Tin Mới Nhất

4 Thói Quen Sai Lầm Với Bàn Chải Đánh Răng

Có những thói quen vô thức nhưng lại vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, trong đó có thói quen sử dụng bàn chải đánh răng. Nếu bạn không thay đổi thói quen này ngay , hậu quả mang các bệnh về răng miệng hết sức cao.

Những Báo Động Đỏ Về Răng Miệng Của Người Việt

Ông bà ta có câu “ Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”. Thế mà, nhiều khi chúng ta lại quên mất việc chăm sóc, giữ gìn cũng như bảo vệ nụ cười ấy. Cùng check in xem bạn có đang rơi vào những báo động đỏ răng miệng của người Việt.

“Choáng” Về Sâu Răng

Theo khảo sát gần đây, Việt Nam có 90% người mắc bệnh về răng miệng và 75% người bị mắc sâu răng vĩnh viễn. Một con số đáng để chúng ta phải choáng về tình trạng răng miệng người Việt. Vậy làm sao để ngăn ngừa sâu răng?

Đừng Quên Chăm Sóc Răng Sau Khi Lấy Cao Răng

Bạn có biết sau khi lấy cao răng, men răng vẫn còn yếu và đang trong quá trình phục hồi. Thế nên ,việc bạn bỏ bê chúng sẽ khiến mọi thứ hoàn lại như cũ hoặc có khi còn tệ hơn. Để kết quả thực sự viên mãn, hãy bổ sung ngay thông tin cần thiết cho răng.

Lên Kế Hoạch Chăm Sóc Răng Cho Trẻ Trước Khi Mọc Răng

Khi bé chuẩn bị mọc răng là cả một nỗi lo lắng cho các bậc cha mẹ. Để chuẩn bị tốt cho sự phát triển mới từng ngày của bé, hãy lên kế hoạch chăm sóc răng cho trẻ ngày từ những năm đầu đời.

Hô Biến Nhiệt Miệng Bằng Củ Cải Trắng

Là một trong những bệnh lý của răng miệng, nhiệt miệng khiến nhiều người ăn không ngon nói không xuôi. Giờ đây, bạn không cần phải chịu đựng những khó chịu khó nói của nhiệt miệng nữa vì đã có họ nhà củ cải chăm sóc.

Đừng Xem Thường Chăm Sóc Răng Khi Mang Thai

Mang thai là một thời kỳ rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. Chăm sóc dinh dưỡng đừng quên chăm sóc răng. Vì phụ nữ mắc bệnh nha chu có nguy cơ sinh non hoặc trẻ nhẹ cân cao gấp 7 lần so với thai phụ có răng khỏe mạnh.

Làm Bạn Với 10 Thực Phẩm Tốt Cho Răng

Để không phải đến nha sỹ thường xuyên về tình trạng răng của mình, bạn hãy bầu bạn với 10 thực phẩm tốt sau đây.

Dinh Dưỡng Tốt Răng Sẽ Tốt

Đó là điều bạn không thể chối cãi, nhưng lại rất ít người chú ý chế độ dinh dưỡng để chăm sóc răng tốt hơn. Cùng tìm hiểu cách phòng tránh bệnh về nướu, sâu răng, và các nhiễm trùng răng miệng thông qua chế độ ăn uống hợp lý.

Nghiến Răng Có Thể Điều Trị Không?

Bạn bị đau cơ hàm hay đau đầu khi ngủ dậy? Nghiến răng là câu trả lời cho tình trạng này. Vậy làm sao để giải quyết tình trạng này. Câu trả lời nằm ngay dưới đây.

Tình Trạng Răng Miệng Giúp Phát Hiện Bệnh Tiềm Ẩn

Đừng xem thường những chiếc răng, chúng có khả năng thông báo cho bạn biết tình trạng sức khỏe của bạn đang ở giai đoạn nào

Chữa Sâu Răng Không Cần Đến Nha Sỹ

Nghe không tưởng nhưng đó lại là sự thật. Với muối, dầu dừa, bột nghệ, đinh hương…bạn hoàn toàn có thể đánh bay những vi khuẩn đang trực chờ làm hại răng bạn.

Giải Pháp Ngăn Chảy Máu Nướu Răng

Răng thường xuyên bị chảy máu, đặc biệt những lúc đánh răng. Dấu hiệu cho thấy bạn đang có nguy cơ bị những bệnh về nướu. Vậy đâu là giải pháp ngăn chặn tình trạng này?

Chăm Sóc Răng Cho Người Cao Tuổi

Các ông bố, bà mẹ thường hay quan tâm chăm sóc răng cho trẻ mà ít để ý đến các cụ nhà mình. Càng lớn tuổi vấn đề sức khỏe cũng gần như tỉ lệ thuận với răng. Để biết cách chăm sóc, trước hết bạn cần biết răng các cụ đang gặp vấn đề gì?

Loại Bỏ Hôi Miệng Lấy Lại Tự Tin

Hôi miệng khiến bạn mất tự tin, ngại giao tiếp. Bạn đau khổ với vấn đề răng miệng của mình mà không biết phải làm sao? Với ba giải pháp đơn giản sau bạn sẽ loại bỏ nhanh vấn đề này mà không tốn quá nhiều công sức.

Bàn Chải Đánh Răng Và Những Điều Bạn Chưa Biết

Bàn chải đánh răng là vật dụng giúp làm sạch răng. Nhưng sẽ là phản tác dụng nếu bạn không lưu ý những điểm sau đây.

Lựa Chọn “Bạn Tốt” Cho Răng

Có rất nhiều cách để chăm sóc răng tốt. Thế nhưng, nhiều người lại quên rằng điều kiện tiên quyết đầu tiên giúp răng chắc khỏe, đó là lựa chọn người bạn tốt song hành mỗi ngày với răng. Người bạn ấy chính là chiếc bàn chải đánh răng.

Điều Kỳ Diệu Từ Kẹo Cao Su

Bác sỹ, sách báo rồi tất cả mọi người đều nói rằng ăn kẹo thì sâu răng. Song, có một loại kẹo không những không gây sâu răng mà còn có tác dụng chăm sóc răng nữa. Kẹo cao su chính là loại kẹo kỳ diệu như thế.

Răng Miệng Của Bạn Đang Rơi Vào Tình Trạng Nào?

Là cơ quan tiếp nhận thức ăn trực tiếp, cũng là bộ phận mặt tiền trong giao tiếp đó chính là các cô chú họ nhà răng miệng. Nếu chúng ta không biết cách bảo vệ và chăm sóc thì răng miệng của bạn dễ dàng rơi vào những tình trạng sau.

Stress Ảnh Hưởng Đến Răng Như Thế Nào?

Stress nguyên nhân thì có nhiều và tác hại cũng có thừa. Thế nhưng, ít ai biết đến stress thường xuyên hay lâu dài sẽ vô cùng gây hại cho răng. Giam stress, giảm đau răng đó là việc bạn cần làm ngay và liền.

Truy Tìm Bốn Thủ Phạm Làm Mòn Răng

Có những người bạn luôn song hành với bạn mỗi sáng, ngỡ là thân thiết không ngờ lại là thủ phạm đã có lệnh truy nã với tội danh bào mòn răng. Vậy bốn thủ phạm này mang tân gì?

Chán Ăn Vì Mòn Răng

Có bao giờ bạn cảm giác răng đau buốt khi ăn lạnh, nóng hoặc chua, ngọt làm bạn sợ nhai, thức ăn dễ bị mắc vào kẽ răng khiến bạn giảm nhiều thú vui ăn uống. Tất cả những dấu hiệu đó cho bạn biết bạn đang bị mòn răng.

Nỗi Đau Mang Tên Răng Khôn

Đã qua tuổi mọc răng nhưng những chiếc răng khôn vẫn chờ bạn đủ nghị lực để chịu sự xuât hiện của nó mới chịu nhú lên. Không biết răng khôn có giúp bạn “khôn” hơn chỉ biết rằng nó tạo nên những chuỗi ngày đau buốt, nhức nhối. Vậy phải làm sao đây?

Bạn Biết Gì Về Vôi Răng?

Không chỉ đe dọa sức khỏe của răng và nướu mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của răng đó chính là vôi răng. Hiểu về vôi răng để biết cách ngăn ngừa bệnh về răng và chăm sóc răng đúng cách.

Mảng Bám Răng – Nguyên Nhân Gây Sâu Răng

Mảng bám là một màng vi khuẩn dính, không màu, chúng luôn tồn tại trên răng nhưng ít ai biết đây lại là nguyên nhân chính gây nên sâu răng và bệnh về nướu/lợi lâu dài sẽ cứng lại thành vôi răng nếu không được loại bỏ hàng ngày.

Chăm Sóc Răng Cho Bé - Không Phải Ai Cũng Biết!

Suy nghĩ sớm muộn bé cũng thay răng đã khiến không ít cha mẹ bỏ quên việc chăm sóc răng cho bé. Song, ít ai biết trẻ bị sâu răng khi nhỏ sẽ có nguy cơ bị sâu răng nhiều hơn khi lớn lên.

Xóa bỏ nỗi sợ của trẻ khi gặp nha sĩ

Ngay từ nhỏ, nếu các bé có được một sự chăm sóc răng tốt thì lớn lên các bé ít phải đối diện với các nguy cơ tổn hại răng. Thế nhưng, nha sĩ lại là một nỗi ám ảnh đối với trẻ. Vậy làm sao để xóa đi nỗi sợ hãi này?

Bảo vệ tim nhờ sạch răng

Sạch răng không chỉ giúp bạn có một hàm răng trắng đẹp mà còn giúp ngăn ngừa bệnh tim. Đây sẽ là bí quyết giữ gìn sức khỏe tim mạch mà ai cũng thực hiện được.

Những nguy hiểm từ việc dùng tăm xỉa răng

Hiếm có đất nước nào dùng tăm xỉa răng nhiều như Việt Nam. Song, tiềm ẩn từ chiếc tăm là vô vàn nguy cơ tốn hại răng mà bạn không ngờ tới.

Vì sao bạn nên dùng chỉ nha khoa?

Thói quen ăn xong dùng tăm xỉa răng đã hình thành từ lâu năm của người Việt. Nhưng bạn có biết xỉa răng gây rất nhiều nguy hiểm cho răng. Thay vào đó tại sao bạn không sử dụng chỉ nha khoa?

Bạn đã biết chăm sóc đúng cách răng niềng?

Niềng răng là cách để lấy lại hàm răng trắng đều thẩm mỹ mà không ít người ngày nay sử dụng. Song sau khi niềng răng là cả một quá trình chăm sóc và bảo vệ không phải ai cũng biết. Update thông tin dưới đây để có một hàm răng đẹp như ý.

Bí quyết chữa viêm lợi bằng thuốc nam

Thuốc nam có rất nhiều tác dụng, đặc biệt trong việc chữa bệnh và mang lại sắc đẹp. Song song với những công dụng đó, thuốc nam còn có khả năng chữa viêm lợi rất hiệu quả.

Tác dụng chữa đau răng bất ngờ từ rượu cau

Nhai trầu cau là một nét văn hóa truyền thống của các cụ, đó là lý do giúp răng chắc khỏe . Tuy thời nay, nhiều người không sử dụng cách này, song ta vẫn có thể lấy được tinh chất bảo vệ và chữa đau răng từ cau qua phương thuốc rượu cau.

Truy tìm thực phẩm giúp răng chắc khỏe

Ẩn chứa trong các loại thực phẩm luôn có một khả năng làm đẹp con người đến bất ngờ. Vậy đâu là thực phẩm có khả năng giúp răng chắc khỏe? Hãy cùng truy lùng và bổ sung ngay vào thực đơn làm đẹp mỗi ngày nào!

Cẩm nang bảo vệ răng chắc khỏe

Người xưa có câu “cái răng, cái tóc là góc con người”. Là một trong những yếu tố góp nên cái đẹp của con người, răng khỏe, trắng đều là điều ai cũng mơ ước; và bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàm răng chắc khỏe nhờ cầm nang bảo vệ răng sau.

Thực phẩm nào đánh mất hàm răng trắng khỏe tự nhiên?

Có những nguyên nhân khiến răng bạn xỉn màu,làm mất hàm răng trắng sáng nằm ngay trong những thực phẩm sử dụng hằng ngày. Tìm hiểu nhanh để ngăn chặn kịp thời tác hại mà những thực phẩm này đang gặm nhấm răng bạn từng ngày.

Xóa nhanh cơn nhức răng bằng 7 mẹo đơn giản

Bạn bị những cơn đau nhức răng làm mất ăn, mất ngủ. Chỉ với vài mẹo đơn giản, cơn đau nhức sẽ tan biến trả lại cuộc sống an vui cho bạn.

7 Thủ phạm làm răng vàng ố

Có lẽ bạn sẽ khó tin nhưng 7 thủ phạm này đều xuất phát từ chính thói quen sống thường ngày của bạn đã vô tình cướp đi hàm răng trắng xinh. Đừng ngại hay chần chừ thay đổi những thói quen không hay để sở hữu một hàm răng chắc đẹp.

Thói quen nhai và hậu quả để lại

Trẻ em thường có thói quen chỉ nhai một bên hàm và thói quen này đi theo cho đến lúc lớn, nên không ít người lớn cũng mắc phải. Song, chẳng mấy ai ngờ rằng thói quen này lại để lại nhiều hậu quả sau này đến vậy.

Nước súc miệng có cần sử dụng cho răng?

Để hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng ngày, nhiều người thường sử dụng thêm nước súc miệng. Song chúng có thực sự đang hỗ trợ cho việc chăm sóc răng hay đang phá hủy răng của bạn?

Vào bếp giải quyết răng bị ê buốt

Răng ê buốt khiến bạn không còn cảm giác ngon miệng, gây đau nhức cùng muôn vàn những thứ phiền toái khác. Những nguyên liệu cư ngụ trong căn bếp sẽ là dược liệu hữu hiệu giúp bạn giải quyết nhanh tình trạng đau buốt răng.

Đánh răng đúng cách giảm nguy cơ sâu răng

Bạn nghĩ thủ phạm gây những bệnh về răng miệng là thức ăn? Không, thủ phạm chính là bạn. Đánh răng theo thói quen sẽ là nguy cơ gây hại cho hàm răng trắng đẹp của bạn. Hãy cùng test qua những thông tin dưới đây xem bạn đã có cách đánh răng đúng chưa nhé!

5 nguy cơ xảy ra khi bạn “quên” vệ sinh lưỡi mỗi ngày

Đánh răng, rất ít ai nghĩ tới phải vệ sinh lưỡi, song đó sẽ là một thiếu sót lớn góp phần không nhỏ gây nguy cơ những bệnh về răng miệng cũng như sâu răng.

Đừng xem thường cao răng

Chỉ vì một thói quen ăn uống không tốt, bạn có thể khiến răng lâm vào tình trạng cao răng dẫn đến răng bị đau, ê buốt, lung lay và có thể là rụng răng và còn nhiều nguy hiểm cho hàm răng của bạn nếu không biết cách phòng ngừa ngay.

KHÁM PHÁ 8 CÁCH LÀM TRẮNG RĂNG TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN KHÔNG TƯỞNG

Bạn sẽ không nghĩ vỏ chuối, dâu, dầu dừa, muối, chanh, ống hút lại có khả năng làm trắng răng. Thế mà, tất cả những thực phẩm tự nhiên cùng đồ vật này đã giúp răng bạn trở nên trắng sáng bất ngờ đơn giản không tưởng.

Bí quyết giữ răng trắng, lợi khỏe bất ngờ, cực đơn giản

Bạn có biết? Chỉ cần chút thao tác, vài phút mỗi ngày là bạn sẽ giữ được hàm răng trắng sáng, lợi khỏe mà không cần đến nha sĩ thường xuyên.

Đánh răng trước khi ăn sáng, sai lầm gây hại sức khỏe hơn 80% mọi người mắc phải

Người Việt chúng ta thường có thói quen đánh răng trước khi ăn sáng, nhưng hành động này liệu có tốt cho sức khỏe răng miệng?

Trám Răng Thẩm Mỹ Là Gì?

Vì sao gọi là trám răng thẩm mỹ, là vì miếng trám của răng trám sẽ trùng khớp với màu răng thật của bạn.

Mười Thói Quen Vô Tình Làm Hư Răng Bạn Cần Biết

Sau đây là 10 lời khuyên của nha sĩ dành cho các bạn nên tránh. Giúp bạn có Hàm răng chắc khoẻ hơn nếu bạn biết chăm sóc và giữ gìn

Tẩy Trắng Răng Trong Vòng Một Giờ Bằng Hệ Thống Đèn Lumacool - USA

Đặc biệt kỹ thuật tẩy trắng răng trong vòng một giờ bằng hệ thống đèn LUMACOOL của NHA KHOA CÁT TƯỜNG sẽ giúp Quí vị có hàm răng trắng sáng và nụ cười hoàn hảo chỉ trong vòng 60 phút . Đây chính là hệ thống đèn chiếu tẩy trắng răng tân tiến nhất hiện nay

Cắt Và Nạo Quạnh Chóp Răng

Đây là một trong những bệnh lí mà bệnh nhân không thể tự nhận biết được. Có thể ổ nhiễm trùng không đau cấp và chỉ đau âm ỉ, đau không thành cơn trong một thời gian rồi tự khỏi

Tủy Răng Là Gì? Vì Sao Phải Lấy Tủy Răng?

Một khi tuỷ đã nhiễm trùng hoặc chết tuỷ, nếu không điều trị có thể sẽ hình thành chóp mủ ở chân răng trong xương hàm, tạo thành áp-xe có thể phá hủy cấu trúc xương xung quanh răng và gây đau nhức

10 tiêu chí chọn nơi chăm sóc nụ cười

Sở hữu 10 tiêu chí dưới đây, Trung tâm Nha khoa Cát Tường và cộng sự là lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình trong việc chăm sóc nụ cười, góp phần mang đến sự tự tin, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Răng sứ thẩm mỹ cho nụ cười đẹp

Là giải pháp phục hình phổ biến trong nha khoa, răng sứ giúp cải thiện các trường hợp răng sứt mẻ, bể vỡ lớn, mọc lệch lạc, thưa hay sậm màu do nhiễm tetracycline...

Kiến thức cần biết về chỉnh nha không mắc cài Invisalign

Invisalign là một phương pháp vừa mang tính điều trị, vừa mang tính thẩm mỹ, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình chỉnh nha.

Có nên giữ vệ sinh răng miệng theo phương pháp dân gian?

Các biện pháp nha khoa chăm sóc răng miệng dân gian mà mọi người vẫn hay truyền tai nhau hàng ngày và xem đó là biện pháp hoàn thiện để có được một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng tốt.

Đừng coi thường bệnh nhiệt miệng

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua (hoặc ít nhất một lần) cảm giác khổ sở đến “méo mặt” khi phải nhai nuốt thức ăn. Những cơn đau rát vì nhiệt miệng luôn là một nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều người.

Vệ sinh răng miệng kém ảnh hưởng chúng ta tới như thế nào?

"Cái răng cái tóc là góc con người" - Lời dạy của ông bà ta từ xưa đến nay vẫn luôn giữ giá trị to lớn và trở thành chuẩn mực chung trong toàn xã hội: Răng và tóc là biểu hiện cho sức khỏe và vẻ đẹp đích thực từ bên trong của mỗi người;

Dịch Vụ
Phục Hình Răng Sứ

Tất cả những khiếm khuyết về hình thể và màu răng như: Răng sứt mẻ, Răng thưa hở kẽ, Răng mọc lệch, Răng hô móm, Răng nhiễm màu kháng sinh… đều có thể giải quyết triệt để. Phục hồi chức năng ăn nhai cho những trường hợp mất răng.

Chữa Tủy Răng

Tất cả các trường hợp răng viêm tuỷ (do sâu răng, chấn thương, v..v...) gây đau nhức khó chịu sẽ được giải quyết triệt để bằng phương pháp chữa tuỷ hiện đại, giảm tối đa thời gian đi lại cho bệnh nhân.

Chỉnh Nha

Điều trị các trường hợp lệch lạc răng và hàm mặt như: hô, móm, răng chen chúc, răng lệch,v...v...

Implant

Phương pháp phục hồi các răng đã mất bằng trụ răng Titanium cấy ghép vào xương hàm.

Nha Khoa Thẩm Mỹ

Với đội ngũ Y Bác Sỹ trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, đem lại nụ cười tự tin cho bạn.

Nha Khoa Tổng Quát

Nha khoa Cát Tường rất hân hạnh mang đến cho các Quý Khách hàng các dịch vụ nha khoa tổng quát với chất lượng cao và phục vụ chuyên nghiệp nhất

Nha Khoa Trẻ Em

Cung cấp các dịch vụ điều trị răng cho trẻ em. Với đội ngũ Y Bác sĩ thân thiện, chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng tốt cho những lần điều trị đầu tiên cho các bé.

Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng

Đưa ra các hướng dẫn, lời khuyên hữu ích nhất cho việc chăm sóc và điều trị về răng miệng cho khách hàng. Đặc biệt Nha Khoa Cát Tường sẽ hỗ trợ tối đa về việc đưa đón sân bay, di chuyển, chỗ ở cho bệnh nhân ở xa.